Tin mới nhất

Hội thảo khoa học “Giá trị và ý nghĩa của hành trình ra đi tìm đường cứu nước của Nguyễn Tất Thành - Hồ Chí Minh”

Nhằm kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911-05/6/2021), sáng ngày 04/6/2021, tại Giảng đường 202, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Giá trị và ý nghĩa của hành trình ra đi tìm đường cứu nước của Nguyễn Tất Thành - Hồ Chí Minh” do ThS.Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng phụ trách và ThS.Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà trường đồng chủ trì.

 

Tham dự hội thảo có Ban Giám hiệu và viên chức nhà trường có trình độ từ cao đẳng, đại học trở lên. Do thời gian triển khai kế hoạch hội thảo đúng vào thời điểm cả nước đang phòng, chống dịch Covid-19, nên buổi hội thảo được triển khai bằng 02 hình thức là tham dự trực tiếp tại trường và qua điểm cầu trực tuyến (dành cho các viên chức đang làm việc tại nhà).

 Hội thảo đã nhận được 31 bài tham luận của 26 tác giả. Tại buổi hội thảo có 04 tác giả trình bày tham luận và nhiều lượt ý kiến của các đồng chí tham dự góp phần làm rõ hơn những vấn đề về sự kiện Nguyễn Tất Thành - Hồ Chí Minh ra đi tìm đường cứu nước - quyết định sáng suốt, đúng đắn của Nguyễn Tất Thành, đáp ứng yêu cầu của lịch sử, là đỉnh cao của chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho các thế hệ người Việt Nam học tập noi theo.

Buổi hội thảo là dịp để viên chức Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận bày tỏ lòng tôn kính, biết ơn công lao vĩ đại của Bác Hồ; đồng thời, góp phần giáo dục và nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho đội ngũ viên chức nhà trường đối với quê hương, đất nước, tinh thần học tập sáng tạo, độc lập tự chủ, tận trung với nước, tận hiếu với dân theo gương Bác Hồ vĩ đại./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số