Tin mới nhất

Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học họp Sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2021

Sáng ngày 23/6/2021, Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận họp Sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Tham dự có 10/10 đồng chí viên chức của phòng. Đồng chí Nguyễn Thị Như Yến - Trưởng phòng chủ trì đã thông qua dự thảo báo cáo Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2021.

Đến tham dự cuộc họp có đồng chí Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Chính trị tỉnh, đồng chí đã phân tích rõ thêm những mặt làm được, những khó khăn cũng như  đề cập đến một số kiến nghị mà phòng đưa ra; đồng thời qua đó đã chỉ đạo trong 6 tháng cuối năm 2021 phòng tập trung các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý, điều hành của lãnh đạo phòng, công tác chuyên môn của từng viên chức, cũng như một số công việc cần làm đó là: phân công nhiệm vụ viên chức - Năm 2021 (lần 3); tổng hợp và quy đổi giờ hoạt động giảng dạy của giảng viên; quy chế hóa quy định cấp lại bằng cấp, chứng chỉ; phát hành bản tin kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021).

Qua cuộc họp các viên chức của phòng đã thống nhất nhiệm vụ và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý và chuyên môn; đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số