Tin mới nhất

Khoa Xây dựng Đảng tổ chức thao giảng

Ngày 15/7/2021, tại giảng đường 202, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Khoa Xây dựng Đảng đã tổ chức thao giảng giả định cho 04 giảng viên trong Khoa gồm: Huỳnh Thuỵ Minh Trí, Đặng Tấn công, Võ Thị Xuân Thuận, Nguyễn Sĩ Hải.

Tham gia buổi thao giảng gồm có các đ/c trong Hội đồng chấm thao giảng và các thành viên của Khoa. Nội dung thao giảng tập trung ở 3 phần học: Phần II (những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam), phần V.2 (Nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở) và phần V.3 ( Nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân ở cơ sở).

Buổi thao giảng diễn ra với tinh thần nghiêm túc và khoa học. Các giảng viên đã đáp ứng khá tốt các yêu cầu cơ bản của tiết thao giảng như: nội dung kiến thức, phong cách sư phạm, sử dụng linh hoạt các phương pháp giảng dạy. Sau buổi thao giảng, Hội đồng chấm thao giảng và các thành viên của Khoa đã tiến hành góp ý các tiết thao giảng theo những tiêu chí quy định.

Trước đó, Khoa cũng đã tổ chức thao giảng và kết hợp dự giờ trực tiếp trên lớp học cho 03 giảng viên. Như vậy, đến nay, khoa Xây dựng Đảng đã hoàn thành  kế hoạch thao giảng cấp khoa đúng tiến độ và đạt kết quả khá tốt.

Thông qua hoạt động thao giảng góp phần đánh giá chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên, giúp cho giảng viên học hỏi, trao đổi để tích luỹ thêm kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của Nhà trường./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số