Tin mới nhất

Tổ chức nghiên cứu thực tế với Ban Tôn giáo tỉnh Bình Thuận bằng hình thức trực tuyến trên phầm mềm Microsoft Teams

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế năm 2021, sáng ngày 24/8/2021 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức nghiên cứu thực tế với Ban Tôn giáo tỉnh Bình Thuận bằng hình thức trực tuyến Microsoft Teams cho đội ngũ giảng viên và chuyên viên làm công tác giảng tập của nhà trường.

Trong điều kiện dịch bệnh Covid – 19 còn diễn biến phức tạp, nhà trường không thể tổ chức đoàn đi nghiên cứu thực tế đến các cơ quan, đơn vị, địa phương như trong điều kiện bình thường; vì vậy, buổi nghiên cứu thực tế được thực hiện bằng hình thức trực tuyến. Tại buổi làm việc đồng chí Phan Tuấn Khanh, Phó Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Bình Thuận đã báo cáo tình hình công tác tôn giáo, công tác quản lý Nhà nước về tôn giáo 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2021; chia sẻ về một số tình huống tôn giáo trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và cách xử lý…

Trong buổi nghiên cứu thực tế, nhiều câu hỏi của giảng viên được đặt ra đều được báo cáo viên giải đáp thỏa đáng. Với hoạt động này, giúp đội ngũ giảng viên nhà trường có thêm kiến thức thực tế, đặc biệt là trên lĩnh vực tôn giáo để lồng ghép vào trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu khoa học, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số