Tin mới nhất

Hiến máu nhân đạo nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã phát triển rộng khắp trên cả nước với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực và thu được những kết quả đáng mong đợi. Những giọt máu tình nguyện sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hi vọng cho sự sống của con người.

Đoàn viên công đoàn Trường Chính trị tham gia hiến máu nhân đạo

Hưởng ứng Ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2021 do Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận tổ chức, sáng ngày 01/10/2021 Đoàn viên công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia hiến máu tình nguyện tại Khoa Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo thường xuyên, có ý nghĩa được các đoàn viên công đoàn hưởng ứng và tham gia tích cực nhằm phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam.

Với ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, tham gia đợt hiến máu tình nguyện năm 2021, Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã có 07 đồng chí đoàn viên công đoàn tham gia, góp phần hỗ trợ kịp thời các trường hợp cần cung cấp máu, nhất là trong thời điểm ứng phó với dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số