Tin mới nhất

Thăm hỏi, động viên tại bệnh viện dã chiến và các chốt kiểm soát phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn thành phố Phan Thiết

Sáng ngày 02/9/2021, Trường Chính trị tỉnh tổ chức đi thăm, động viên và tặng quà tại bệnh viện dã chiến cơ sở 1 và các chốt kiểm soát phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Tặng quà tại Bệnh viện dã chiến số 1

Tham gia đoàn có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; ngoài ra còn có đại diện BCH Công đoàn cơ sở và Chi Đoàn Thanh niên của Nhà trường.

Tại các điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến, các đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát vượt qua mọi khó khăn, vất vả, giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn vì sức khỏe và sự bình yên của nhân dân. Đồng thời, đoàn cũng đã trao những phần quà thiết thực với tổng giá trị gần 7 triệu đồng. Nguồn kinh phí thực hiện do viên chức, người lao động của nhà trường đóng góp. Trước đó, cũng từ nguồn kinh phí đóng góp này, nhà trường đã chuyển ủng hộ cho Thị xã Lagi trong công tác phòng chống dịch với số tiền 7 triệu đồng. Chi bộ Giảng viên thuộc Đảng bộ nhà trường đã tặng quà cho Phường Bình Hưng và Hưng Long 4 triệu đồng.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần chung tay, đoàn kết, chia sẻ của tập thể viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh góp phần cùng tỉnh nhà  đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại trạng thái bình thường mới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số