Tin mới nhất

Trường Chính trị Bình Thuận Tổ chức nghiên cứu thực tế tại Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tánh Linh

Tiếp tục thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế năm 2021, chiều ngày 28/9/2021 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức hoạt động nghiên cứu thực tế cho đội ngũ giảng viên, chuyên viên tập giảng của nhà trường thông qua hình thức trực tuyến.

Tại buổi làm việc đồng chí Trương Duy Tuấn, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tánh Linh đã thông tin, trao đổi một số hoạt động nổi bật cũng như những hạn chế khó khăn trong công tác của UB MTTQ huyện trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí còn giới thiệu thêm một số phong trào tiêu biểu trong công tác tập hợp, vận động quần chúng nhân dân ở địa phương, đặc biệt là trong các hợp tác xã nông nghiệp.

Qua buổi nghiên cứu thực tế và trao đổi với đồng chí Trương Duy Tuấn, tập thể giảng viên, chuyên viên tập giảng của nhà trường đã thu thập được nhiều thông tin thiết thực, bổ ích về công tác tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc cũng như việc phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương… Với những thông tin này, phần nào giúp cho đội ngũ giảng viên, chuyên viên tập giảng của nhà trường có thêm kiến thức thực tế để lồng ghép vào trong quá trình giảng dạy, đáp ứng yêu cầu lý luận gắn liền với thực tiễn ./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số