Tin mới nhất

Cấp chứng chỉ cho học viên Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước, chương trình chuyên viên – Khóa 40

Sáng ngày 24/9/2021, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức cấp chứng chỉ cuối khóa cho học viên Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên – Khóa 40 (Năm 2021).

Lớp học diễn ra trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp trên toàn tỉnh, do vậy toàn bộ nội dung khóa học được triển khai với hình thức trực tuyến. Sau thời gian học tập với tinh thần nghiêm túc, quyết tâm của nhà trường và học viên, khóa học đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra. Kết thúc khóa học, có 68/68 học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trong đó có 04 học viên xếp loại giỏi và được Hiệu trưởng tặng giấy khen; phần lớn học viên đạt loại khá và một số học viên đạt kết quả trung bình.

Trước đó, ngày 22/9/2021, trường cũng đã tổ chức phát chứng chỉ cho 70/70 học viên Lớp chuyên viên chính khóa 14. Kết quả cũng có 02 học viên đạt loại giỏi được Hiệu trưởng tặng giấy khen; loại khá có 51 học viên; loại trung bình có 17 học viên.

Trong các buổi cấp chứng chỉ cho học viên, để đảm bảo giãn cách trong điều kiện dịch bệnh còn diễn biến phức tạp trên toàn tỉnh, nhà trường đã triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19 nghiêm ngặt, chặt chẽ. Học viên đến nhận chứng chỉ theo khung thời gian quy định, thực hiện nghiêm túc quy định 5K của Bộ Y tế, có giấy xác nhận đã tiêm đủ 02 mũi vacxin ngừa Covid 19 hoặc có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính Covid – 19 trong vòng 72 giờ. Việc phát chứng chỉ diễn ra an toàn, học viên tuân thủ nghiêm túc các quy định của nhà trường./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số