Tin mới nhất

Tổ Công đoàn Giảng viên sinh hoạt thông tin thời sự với hình thức mới

Sáng ngày 06/9/2021, Tổ Công đoàn Giảng viên thuộc Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tiến hành sinh hoạt thông tin thời sự bằng hình thức trực tuyến thông qua nền tảng Microsoft Teams. Buổi sinh hoạt diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Tấn Công – Tổ trưởng Tổ công đoàn Giảng viên và sự tham gia của 18 đoàn viên.

Đoàn viên Nguyễn Văn Tuấn, Khoa Lý luận cơ sở thông tin trực tuyến qua nền tảng Microsoft Teams

Sinh hoạt thông tin thời sự là hình thức sinh hoạt thường xuyên của Tổ công đoàn Giảng viên được thực hiện vào mỗi sáng thứ hai hàng tuần. Việc thông tin được phân công cho đoàn viên của 03 khoa (Khoa Lý luận cơ sở, Khoa Xây dựng Đảng, Khoa Nhà nước và Pháp luật) luân phiên đảm nhận.

Do tình hình dịch bệnh covid-19 diễn ra phức tạp trên địa bàn tỉnh nên các đoàn viên không thể tập hợp sinh hoạt tại cơ quan, do vậy, tổ công đoàn thống nhất chuyển sang sinh hoạt với hình thức trực tuyến. Qua đó, các đoàn viên của tổ công đoàn vẫn đảm bảo cập nhật nhiều thông tin thời sự trong tuần nổi bật như tin trong tỉnh, tin trong nước và tin quốc tế góp phần nắm bắt thông tin thực tiễn cho bản thân và phục vụ công tác giảng dạy./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số