Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Thao giảng “Giảng viên dạy giỏi cấp trường” - Năm 2021

Sáng ngày 04/10/2021, Trường Chính trị Bình Thuận tổ chức khai mạc Thao giảng “Giảng viên dạy giỏi cấp trường” - Năm 2021, bằng hình thức trực tuyến qua phần mềm Microsoft Teams.

Thực hiện Kế hoạch số 92/KH-TCT, ngày 19/01/2021 của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận về việc tổ chức thao giảng, dự giờ - Năm 2021; sáng ngày 04/10/2021, với hình thức trực tuyến qua phần mềm Microsft Teams, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức khai mạc Thao giảng “Giảng viên dạy giỏi cấp trường” - Năm 2021. Tham dự khai mạc có ThS. Dụng Văn Duy - Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách, có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể giảng viên, tập sự giảng viên của trường.

Tổ chức hoạt động thao giảng cấp trường là hoạt động thường xuyên được Trường tổ chức hằng năm. Do tình hình dịch Covid - 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, để hoạt động thao giảng được thực hiện nhưng vẫn đảm bảo giãn cách theo quy định, đảm bảo công tác phòng chống dịch của địa phương; Ban Giám hiệu trường quyết định triển khai Thao giảng cấp trường với hình thức trực tuyến, đây là hình thức đổi mới, sáng tạo của Trường trong thực hiện kế hoạch đã đề ra và đảm bảo công tác phòng, chống dịch của địa phương.

Hoạt động thao giảng là nhiệm vụ quan trọng của giảng viên, trên cơ sở kết quả thao giảng cấp khoa, có 17 giảng viên của Trường đạt loại giỏi cấp khoa được cử tham gia Thao giảng cấp trường. Đây cũng là dịp để các giảng viên của Trường học tập kinh nghiệm của nhau nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy trong thời gian đến./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số