Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thảo khoa học

Sáng ngày 27/10/2021, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề:“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc gắn với bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình mới” bằng hình thức trực tuyến qua phần mềm Teams.

Tham dự Hội thảo là toàn thể viên chức nhà trường có trình độ cao đẳng trở lên; đồng chí Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng phụ trách và đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà trường đồng chủ trì Hội thảo.

Hội thảo đã nhận được 22 bài tham luận của 21 tác giả; trong đó, nhóm bài viết về Chuyên đề toàn khóa và năm 2021 là 15 bài, nhóm bài viết về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là 7 bài. Tại buổi hội thảo, có 6 tác giả trình bày tham luận và nhiều lượt ý kiến của các đồng chí tham dự góp phần làm rõ hơn những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; kiên quyết đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, xuyên tạc đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước của các thế lực thù địch.

 Buổi hội thảo đã giúp viên chức nhà trường hiểu sâu sắc và đầy đủ hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xác định trách nhiệm của bản thân trong công tác tham mưu, giảng dạy, nhất là tinh thần làm việc năng động, linh hoạt, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trong công tác chuyên môn; góp phần cùng nhà trường hoàn thành nhiệm vụ chính trị được Tỉnh ủy giao và phấn đấu xây dựng Trường Chính trị chuẩn trong thời gian đến. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên nhà trường cần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của những chiến sĩ trên mặt trận công tác tư tưởng, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, thù địch để bảo vệ sự đúng đắn, cách mạng, khoa học nền tảng tư tưởng của Đảng - chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số