Tin mới nhất

Tham dự lớp tập huấn do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức theo hình thức trực tuyến Microsoft Teams

Chiều ngày 11/10/2021, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng Lớp Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Tại buổi lễ khai giảng có PGS, TS Lê Văn Lợi - Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh dự và phát biểu khai giảng. Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận cử 02 giảng viên tham gia cùng với hơn 200 cán bộ, giảng viên hệ thống Học viện và các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương theo hình thức trực tuyến.

Lớp học diễn ra từ ngày 11/10 đến 15/10 với các nội dung cụ thể: Một số khó khăn, vướng mắc trong đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch và kinh nghiệm xử lý; Tăng cường công tác đấu tranh, ngăn chặn, xử lý thông tin xấu độc, quan điểm  sai trái, thù địch, uốn nắn nhận thức lệch lạc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng theo định hướng Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng - Nhiệm vụ và giải pháp; Kỹ năng viết và biên tập bài tạp chí khoa học. Kỹ năng viết tin, bài hiện đại và sản xuất tin, bài đa phương tiện; Kỹ năng thu thập, xử lý, tương tác và lan tỏa thông tin qua báo chí và mạng xã hội;Tổ chức lực lượng, xây dựng mạng lưới đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng; Kỹ năng viết tin, bài, xây dựng video clip đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng; Học viện CTQG Hồ Chí Minh và các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc TW với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Thông qua quá trình học tập tích cực, tăng cường trao đổi, hy vọng lớp học sẽ giúp cho giảng viên nâng cao nhận thức, trách nhiệm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động trong bối cảnh mới cũng như lồng ghép các nội dung được học một cách kịp thời, bài bản, khoa học vào các bài giảng của chương trình Trung cấp LLCT – HC./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số