Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt trực tuyến nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Sáng ngày 19/11, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021) bằng hình thức trực tuyến thông qua phần mềm Microsoft Team với sự tham gia của toàn thể VC, NLĐ nhà trường.

Tại buổi sinh hoạt, tập thể VC, NLĐ được xem phim tư liệu “Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận quá trình hình thành và phát triển”. Thông qua những thước phim quý báu ấy, tập thể nhà trường đã có dịp ôn lại kỷ niệm cũng như những khó khăn qua từng giai đoạn để có được một tập thể  sư phạm Trường Chính trị vững mạnh như ngày nay. Đây cũng là dịp để các đồng chí VC, NLĐ mới về công tác hiểu rõ hơn lịch sử, truyền thống của nhà trường, từ đó làm động lực kế thừa và phát huy những phẩm chất tốt đẹp, tinh thàn đoàn kết, không ngại những khó khăn bước đầu, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, cũng ghi nhận nhiều ý kiến chia sẻ, trao đổi từ đại diện các phòng, khoa và các giảng viên về một năm công tác khá đặc biệt khi việc dạy và học của trường đều chuyển sang hình thức trực tuyến trong điều kiện dịch bệnh phức tạp. Tuy nhiên với sự nỗ lực rất lớn, tinh thần trách nhiệm cao, nhà trường đã cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, vượt mức chỉ tiêu được giao.

Chủ trì buổi sinh hoạt, đồng chí Dụng Văn Duy, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường gửi lời hỏi thăm sức khoẻ, san sẻ những khó khăn trong điều kiện làm việc dưới tình hình dịch bệnh căng thẳng, đồng thời trân quý trước những đóng góp của đội ngũ VC, NLĐ trong năm qua. Mong rằng trong thời gian tới, tập thể sư phạm Trường Chính trị sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đó, đồng sức đồng lòng vượt qua khó khăn, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng với nhiệm vụ chính trị được giao./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số