Tin mới nhất

Tổ chức mở Lớp Bồi dưỡng cho giảng viên, giảng viên kiêm nhiệm trung tâm chính trị cấp huyện - Năm 2022

Sáng ngày 13/01/2022 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức mở Lớp Bồi dưỡng cho giảng viên, giảng viên kiêm nhiệm trung tâm chính trị cấp huyện - Năm 2022 bằng hình thức trực tuyến qua phần mềm Microsoft Teams.

Thực hiện báo cáo chuyên đề cho lớp, Trường Chính trị tỉnh mời PGS. TS Nguyễn Quốc Dũng - Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II báo cáo nội dung chuyên đề “Nhận diện và luận cứ khoa học phản bác các quan điểm sai trái thù địch để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình hiện nay”.

Tham dự nghe báo cáo có các đồng chí trong Ban Giám hiệu và toàn thể giảng viên của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; các đồng chí là giảng viên và giảng viên kiêm nhiệm của trung tâm chính trị các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Thời gian báo cáo diễn ra trong 01 buổi, PGS. TS Nguyễn Quốc Dũng đã cung cấp những kiến thức sâu sắc, toàn diện trong việc nhận diện các quan điểm sai trái, thù địch và những luận cứ khoa học quan trọng nhằm phản bác các quan điểm sai trái, thù địch để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình hiện nay. Qua đó, đội ngũ giảng viên, báo cáo viên có thêm những kinh nghiệm, kiến thức quý báu về vấn đề này. Từ đó, nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm trong công tác giảng dạy, tuyên truyền đến các đối tượng học viên là lực lượng cán bộ nòng cốt của tỉnh nhà. Đồng thời kiên quyết đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số