Tin mới nhất

Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác các trường chính trị

Ngày 12/01/2022, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác trường chính trị năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp. GS,TS. Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành trung ương, tập thể Ban Giám đốc Học viện, Thường trực các Tỉnh ủy, Thành ủy và đại diện lãnh đạo các trường chính trị tỉnh, thành phố, các trường bộ, ngành.  

Các đại biểu đã thảo luận, góp ý và thống nhất những nội dung quan trọng trong dự thảo “Báo cáo tổng kết công tác trường chính trị năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022”. Trong đó tập trung làm rõ những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế trên các mặt công tác. Trên cơ sở đó, Hội nghị thống nhất phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của các trường chính trị, trường bộ, ngành.

Tại Hội nghị, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận được Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu Cụm thi đua các trường chính trị.

Phát biểu kết luận, GS,TS. Nguyễn Xuân Thắng khẳng định ý nghĩa của Hội nghị, giúp Học viện cũng như các trường cùng nhìn lại việc thực hiện nhiệm vụ trong 01 năm công tác đã qua. Nhận thức rõ hơn vị trí, vai trò quan trọng của các trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho địa phương, bộ, ngành. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, căn cứ nhiệm vụ Ban Bí thư và các Tỉnh ủy, Thành ủy giao, các trường cần xác định phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, đồng thời phát động phong trào thi đua trong toàn hệ thống trường chính trị về “Xây dựng trường chính trị chuẩn giai đoạn 2021 - 2025”./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số