Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị viên chức, lao động tổng kết công tác và Hội nghị tổng kết Công đoàn cơ sở năm 2021

Sáng ngày 29/12/2021, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị viên chức, lao động tổng kết công tác năm 2021 với sự tham gia của toàn thể VC, NLĐ nhà trường bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến qua phần mềm Micrisoft Teams. Đồng chí Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng, đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn chủ trì hội nghị.

Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng, khoa họp trực tiếp
VC, NLĐ tham gia trực tuyến qua phầm mềm Microsoft Teams

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn thông qua dự thảo báo cáo (tóm tắt) tổng kết công tác cơ quan và Công đoàn cơ sở năm 2021. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp sâu sắc với tinh thần hoàn thiện, góy ý xây dựng báo cáo. Từ đó đề xuất các phương hướng, giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao cũng như nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở trong năm 2022.

Cán bộ chủ chốt nhà trường ký kết giao ước thi đua năm 2022
Cán bộ chủ chốt ký kết giao ước thi đua Công đoàn năm 2022

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng tiến hành công bố các quyết định khen thưởng của nhà trường và Công đoàn cơ sở trong năm. Thực hiện trao giấy khen của Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác và các hoạt động phong trào; giấy khen chuyên đề; giấy khen đột xuất. Từ đó khuyến khích VC, NLĐ tiếp tục giữ vững thành tích và tiếp tục phát huy hơn nữa để nâng cao thành tích chung của tập thể nhà trường.

Đồng chí Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh ghi nhận những đóng góp, thành tích của VC, NLĐ trong một năm hoạt động dưới điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đồng thời cũng chỉ ra những mặt đạt được cần giữ vững và một vài hạn chế cần khắc phục; nêu ra những nhiệm vụ quan trọng của nhà trường trong năm 2022.

Tập thể VC, NLĐ đã thể hiện sự nhất trí, quyết tâm trước những nhiệm vụ đặt ra trong năm 2022. Đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và các Tổ công đoàn đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2022; căn cứ làm mục tiêu, phương hướng công tác trong năm mới, đẩy mạnh hoạt động của Trường Chính trị tỉnh./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số