Tin mới nhất

Tổ chức phát Bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 103

Chiều ngày 07/12/2021, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức phát Bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 103 (Năm 2019), mở tại thành phố Phan Thiết.

Nhằm phòng, chống có hiệu quả việc lây nhiễm dịch bệnh Covid-19, trong buổi phát bằng tốt nghiệp cho học viên, nhà trường đã triển khai thực hiện nghiêm ngặt và chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Học viên đến nhận bằng theo các nhóm nhỏ, chia theo khung thời gian quy định, thực hiện nghiêm túc quy định 5K của Bộ Y tế, có giấy xác nhận đã tiêm đủ 02 mũi vacxin ngừa Covid 19 hoặc có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính Covid - 19 trong vòng 72 giờ.

Sau hơn 16 tháng học tập và rèn luyện với tinh thần học tập nghiêm túc, chuyên cần; thực hiện tốt kỷ luật, quy chế của nhà trường, tất cả học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học với thành tích cao, kết quả 64/66 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; trong đó có 01 học viên xếp loại Giỏi và được Hiệu Trưởng tặng giấy khen“Đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện”; 19 học viên xếp loại Khá; 43 học viên xếp loại Trung bình.

Chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính nhằm giúp các đồng chí học viên có thể vận dụng, sáng tạo linh hoạt các kiến thức đã học được vào thực tiễn công tác tại đơn vị cũng như ở địa phương một cách thiết thực và hiệu quả./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số