Tin mới nhất

Mở Lớp Bồi dưỡng đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện - năm 2021

Từ ngày 22/12 – 24/12/2021, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức mở Lớp Bồi dưỡng đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện - năm 2021 theo hình thức trực tuyến.

Tham dự và phát biểu khai mạc có ThS. Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận và hơn 80 đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện tham gia khóa bồi dưỡng.

Các đồng chí báo cáo viên, giảng viên tham gia giảng dạy lớp là những người có kiến thức chuyên môn sâu, kiến thức thực tế phong phú, nhiều kinh nghiệm hiện đang giữ các chức vụ lãnh đạo của Hội đồng nhân dân tỉnh; lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh; lãnh đạo Sở Nội vụ; các đ/c là Hiệu trưởng, Hiệu phó Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.  Tham gia khóa bồi dưỡng, các đồng chí đại biểu được nghe giới thiệu 06 chuyên đề bao gồm những nội dung quan trọng về tình hình phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam và những vấn đề đặt ra cho chính quyền cấp huyện; tổ chức chính quyền địa phương và đại biểu HĐND cấp huyện; và quan trọng là các kỹ năng cần thiết trong hoạt động của đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã.

Để đảm bảo thực hiện tốt yêu cầu của khóa bồi dưỡng và hiệu quả học tập, ThS. Dụng Văn Duy đề nghị các đồng chí đại biểu tham gia học tập nghiêm túc, đầy đủ các buổi học. Đồng thời, chủ động nắm bắt thông tin, tiếp thu kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, chủ động trao đổi, thảo luận những vấn đề còn vướng mắc, góp phần thực hiện có chất lượng các nội dung của chương trình.

Qua 03 ngày triển khai khóa học, mặc dù được tổ chức bằng hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, các đồng chí đại biểu tham gia học tập nghiêm túc, đông đủ. Đồng thời thảo luận, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm cũng như những vấn đề còn vướng mắc khá sôi nổi. Qua đó, góp phần nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề tại địa phương đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của cử tri, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số