Tin mới nhất

Tổ chức phát chứng chỉ cho học viên Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, chương trình chuyên viên chính - khóa 15 (Năm 2021)

Sáng ngày 08/12/2021, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận Tổ chức phát chứng chỉ cho học viên Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, chương trình chuyên viên chính - khóa 15 (Năm 2021) cho 67 đồng chí. 

Sau hơn 02 tháng tham gia khóa học bằng hình thức trực tuyến, học viên của lớp đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình theo đúng kế hoạch đề ra với 03 học phần bao gồm: Nền hành chính nhà nước; Những kỹ năng cơ bản; Viết tiểu luận cuối khóa. Kết thúc khóa học có 67 học viên được công nhận hoàn thành chương trình và cấp chứng chỉ. Trong đó, có 03 học viên được Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Nhằm phòng, chống có hiệu quả việc lây nhiễm dịch bệnh Covid-19, trong buổi phát chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên, nhà trường đã triển khai thực hiện nghiêm ngặt và chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Học viên đến nhận chứng chỉ được chia theo từng nhóm nhỏ, chia theo khung giờ, thực hiện nghiêm túc quy định 5K của Bộ Y tế, có giấy xác nhận đã tiêm đủ 02 mũi vacxin ngừa Covid 19 hoặc có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính Covid - 19 trong vòng 72 giờ.

Khóa học giúp đội ngũ lãnh đạo, quản lý nâng cao về kiến thức, lý luận chính trị, quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực, có năng lực tổ chức, đáp ứng tiêu chuẩn và đòi hỏi thực tiễn của công tác cán bộ. Đồng thời, các học viên đã tích lũy cho mình những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hành chính Nhà nước, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập trong công việc được giao./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số