Tin mới nhất

Tham gia lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2021 cho đối tượng 4

Sáng ngày 09/12/2021, Viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2021 cho đối tượng 4, tổ chức cho các cơ quan, đơn vị thuộc Cụm 4 (Sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận là cụm Trưởng).

BCV Đặng Ngọc Anh báo cáo Chuyên đề 1: Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về quốc phòng, an ninh

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã cử 07 viên chức, người lao động tham gia lớp Bồi dưỡng, diễn ra từ ngày 09/12/2021 đến ngày 12/12/2021 (với 09 chuyên đề), bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng Google Meet (Kế hoạch số 3744/KH-SXD,  ngày 18/11/2021 của Sở Xây dựng về Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2021 cho đối tượng 4 của Cụm 4).

Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Nhằm bồi dưỡng cho công chức, viên chức và người lao động thuộc đối tượng 4 của các cơ quan, đơn vị thuộc Cụm 4 những quan điểm cơ bản của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh, kết hợp phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động đối ngoại gắn với tăng cường củng cố quốc phòng và an ninh. Đồng thời, nâng cao nhận thức, vận dụng có hiệu quả trong tổ chức thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới. Làm cơ sở, vận dụng trong tham mưu tổ chức thực hiện trên cương vị, chức trách được giao, phù hợp với tình hình của cơ quan, đơn vị./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số