Tin mới nhất

Cấp chứng chỉ cho học viên Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, chương trình chuyên viên – Khóa 43 và Khoá 44

Ngày 24/12/2021, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức trao chứng chỉ Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên cho học viên Khóa 43 và Khoá 44.

Lớp học diễn ra trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp trên toàn tỉnh, do vậy toàn bộ nội dung khóa học được triển khai với hình thức trực tuyến. Sau thời gian học tập với tinh thần nghiêm túc, quyết tâm của nhà trường và học viên, khóa học đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra.

Kết thúc khóa học, lớp chuyên viên Khoá 43 có 69/69 học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trong đó có 03 học viên được Hiệu trưởng tặng giấy khen; Lớp chuyên viên Khoá 44 có 56/56 học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trong đó có 03 học viên được Hiệu trưởng tặng giấy khen đã có thành tích tốt trong học tập.

Trong buổi cấp chứng chỉ cho học viên, để đảm bảo giãn cách trong điều kiện dịch bệnh còn diễn biến phức tạp trên toàn tỉnh, nhà trường đã triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19 nghiêm ngặt, chặt chẽ. Học viên đến nhận chứng chỉ theo khung thời gian quy định, thực hiện nghiêm túc quy định 5K của Bộ Y tế, có giấy xác nhận đã tiêm đủ 02 mũi vacxin ngừa Covid 19 hoặc có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính Covid - 19 trong vòng 72 giờ. Việc phát chứng chỉ diễn ra an toàn, học viên tuân thủ nghiêm túc các quy định của nhà trường.

Qua khoá học này nhằm giúp cho học viên tích lũy những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hành chính Nhà nước, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được nghiên cứu và học tập, trở thành những người không chỉ vững vàng về kiến thức mà còn đủ bản lĩnh, năng lực để vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc công việc được giao./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số