Tin mới nhất

Tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho Lớp Cao cấp LLCT, hệ không tập trung C9 Bình Thuận

Sáng ngày 30/12/2021, được  sự uỷ quyền của Học viện Chính trị Khu vực II, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Bình Thuận phối hợp với Trường Chính trị tổ chức phát bằng tốt nghiệp cho Lớp Cao cấp LLCT, hệ không tập trung C9 Bình Thuận.

 

Lớp Cao cấp LLCT C9 Bình Thuận được tổ chức khai giảng vào ngày 19/9/2019. Sau 02 năm tích cực học tập, nghiên cứu với sự nỗ lực vượt khó, tinh thần thái độ học tập tốt, xác định đúng đắn mục đích, động cơ học tập; chấp hành tốt nội quy, quy chế của Học viện, cùng với sự nhiệt tình, tâm huyết giảng dạy của đội ngũ giảng viên đến từ Học viện Chính trị Khu vực II và việc phục vụ tận tình của các phòng, tập thể Lớp Cao cấp LLCT C9 Bình Thuận đã hoàn thành khoá học với kết quả tốt. Có 88 học viên được cấp bằng tốt nghiệp (trong đó: 05 học viên xếp loại giỏi, 83 học viên xếp loại khá và 100% kết quả rèn luyện của cả lớp đều xếp loại tốt). Đặc biệt có 05 học viên được Giám đốc Học viện tặng giấy khen “Học viên học tập giỏi, rèn luyện tốt”.

 Khoá học là điều kiện để các đồng chí học viên được nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị để phục vụ tốt hơn cho địa phương, cơ quan, đơn vị, góp phần đẩy mạnh quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa của Tỉnh nhà.

Trong bối cảnh đại dịch Covid - 19 còn diễn biến phức tạp, học viên của Lớp nhận bằng tốt nghiệp đảm bảo nghiêm túc các biện pháp an toàn phòng chống dịch./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số