Tin mới nhất

Để có một cái Tết trọn vẹn!

Một mùa xuân mới lại về trên quê hương ta! Những ngày giáp Tết, đâu đâu cũng rợp bóng cờ hoa, đâu đâu người người, nhà nhà cũng hân hoan, nhộn nhịp, tất tả chuẩn bị đón Tết.

Năm nay, nước ta đón Tết trong bối cảnh đặc biệt: vừa vui Xuân vừa thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đất nước đang náo nức vào Xuân với sức sống mới nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức phía trước. Mặc dù hiện nay tỷ lệ tiêm chủng khá cao nhưng nguy cơ dịch bệnh lây lan là rất lớn bởi các hoạt động vui chơi, lễ hội, tôn giáo, thói quen thăm hỏi lẫn nhau… trong dịp Tết.

 Để có một cái Tết trọn vẹn "vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm" theo tinh thần Chỉ thị số 35/CT-TTg, ngày 31/12/2021 của Thủ tướng Chính phủ, bên cạnh vai trò của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp thì ý thức của người dân là yếu tố then chốt. Với những gì cả nhân loại đã trải qua, với những mất mát, hy sinh mà đất nước ta đã trải qua trong thời gian dịch bệnh, chắc hẳn mọi người đều thấm thía thông điệp của Bộ Y tế: "Sức khỏe là món quà quý nhất chúng ta có thể dành cho nhau trong dịp Tết này". Vì vậy, mỗi người, mỗi nhà hạn chế thấp nhất những nhu cầu của mình, điều chỉnh những thói quen, thích ứng với đón Tết an toàn mùa dịch chính là hành động thiết thực để có được món quà quý giá ấy. Tết này, mỗi người quây quần đầm ấm bên gia đình nhỏ của mình - "một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to"; đó là điều giản dị nhưng mang lại một ý nghĩa lớn bởi mỗi gia đình khỏe mạnh, an vui thì mỗi cộng đồng và toàn xã hội sẽ an vui, khỏe mạnh.

Đối với tập thể viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, năm 2021 là một năm đầy khó khăn do tác động của tình hình dịch bệnh, nhưng những khó khăn đó không khuất phục được tinh thần quyết tâm của tập thể nhà trường. Chính từ những khó khăn, năng lực lãnh đạo, khả năng sáng tạo và thích thích ứng với tình hình của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và viên chức, người lao động nhà trường càng được phát huy mạnh mẽ; nổi bật nhất là mọi hoạt động giảng dạy, học tập đều kịp thời chuyển sang hình thức trực tuyến, đảm bảo chất lượng và tiến độ, hoàn thành mượt mức chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao.

Trong những ngày giáp Tết, khi mà ngôi trường thân yêu được tỉnh trưng dụng làm cơ sở điều trị bệnh covid-19 đến nay vẫn chưa được bàn giao, tập thể viên chức, người lao động nhà trường không khỏi bùi ngùi. Nhưng trên hết, dù trong hoàn cảnh nào, tập thể nhà trường luôn quyết tâm phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất,  vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tết năm nay, cũng như Tết của những năm qua, viên chức, người lao động nhà trường sẽ đón Tết với tinh thần "vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm"; chuẩn bị tinh thần và thực lực cho một năm mới với nhiều nhiệm vụ quan trọng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh nhà, để những ngày này năm sau, tập thể nhà trường sẽ vui mừng, phấn khởi với những thành tích của năm 2022, đón Tết 2023 thật trọn vẹn!

Tết đến Xuân về cũng là dịp mừng Đảng ta tròn 92 tuổi. Mỗi mùa xuân mới càng nhân lên niềm tin vào sức sống trường tồn của Đảng quang vinh, của Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh vĩ đại. Tự hào và ghi ơn Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, mỗi đảng viên, viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận càng tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, quyết tâm xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; chung sức đồng lòng thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số