Tin mới nhất

Thăm và chúc Tết Đầu lúa xã Phan Điền, huyện Bắc Bình

Chiều ngày 14/01/2022, Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đến thăm và chúc Tết đầu lúa của đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Phan Điền, huyện Bắc Bình.

Tết đầu lúa là Tết cổ truyền của của đồng bào Raglai, K’ho các xã vùng cao Phan Sơn, Phan Lâm, Phan Điền và Phan Tiến, huyện Bắc Bình. Tết có từ rất lâu đời và gắn liền với truyền thống văn hóa, tập tục trồng lúa rẫy và được tổ chức từ ngày 15 tháng Chạp hằng năm, sau khi bà con đã thu hoạch xong lúa.

Chia vui cùng với đồng bào, đồng chí Dụng Văn Duy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc đến bà con và lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Phan Điền đón Tết Đầu lúa thật vui tươi, đầm ấm, mong bà con vui Tết và luôn thực hiện các biện pháp an toàn về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời mong muốn chính quyền địa phương quan tâm chăm lo đời sống, vận động bà con phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, khơi dậy tinh thần và khát vọng xây dựng bản làng, quê hương Phan Điền ngày càng phát triển./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số