Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thăm, chúc tết và tặng quà viên chức hưu trí

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 17/01/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã thăm, chúc tết và tặng quà các viên chức hưu trí đã công tác tại trường qua các thời kỳ.

Đồng chí Trần Thị Minh Hoài đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh đã đi thăm, chúc tết và tặng quà các viên chức hưu trí của trường đang sinh sống trên địa bàn Tp. Phan Thiết. Tại các nơi đến, đồng chí Minh Hoài đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tình cảm, tri ân về những đóng góp của các đồng chí đã nghỉ hưu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Minh Hoài đã chúc các đồng chí hưu trí và gia đình năm mới được nhiều sức khỏe, hạnh phúc; đồng thời luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia điình và bản thân nhằm thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, tiếp tục có những đóng góp để cùng tập thể lãnh đạo và viên chức nhà trường thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Đây là hoạt động thường niên của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, nhằm thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, biết ơn các thế hệ đi trước của tập thể viên chức nhà trường.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số