Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức nghiên cứu thực tế tại xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế năm 2022, sáng ngày 18/01/2022 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức hoạt động nghiên cứu thực tế tại UBND xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân cho đội ngũ giảng viên, tập sự giảng viên của nhà trường thông qua hình thức trực tuyến Microsoft Teams.

Báo cáo viên – đồng chí Đinh Trung Vũ, chủ tịch UBND xã Tân Thắng đã thông tin về tình hình, kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 cũng như phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 của xã. Báo cáo viên cũng đã trao đổi một số hoạt động nổi bật, những hạn chế và khó khăn trong vấn đề quản lý nhà nước về kinh tế, đất đai, một số mô hình tiên tiến trên địa bàn xã.

Bên cạnh đó, báo cáo viên giải đáp một số vấn đề để làm rõ thêm những khó khăn và thuận lợi trong công tác quản lý ở các lĩnh vực khác nhau tại địa phương mà tập thể giảng viên quan tâm, đề cập.

Qua buổi nghiên cứu thực tế và trao đổi với đồng chí Đinh Trung Vũ, tập thể giảng viên nhà trường đã thu thập được nhiều thông tin thiết thực về vấn đề phát triển kinh tế tại địa phương, công tác quản lý nhà nước, công tác phòng chống dịch trên địa bàn xã Tân Thắng. Những thông tin bổ ích này giúp đội ngũ giảng viên, tập sự giảng viên của nhà trường có thêm kiến thức thực tế để lồng ghép vào trong quá trình giảng dạy, đáp ứng yêu cầu “lý luận gắn với thực tiễn”./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số