Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thăm, tặng quà cho một số hộ nghèo tại phường Đức Thắng

Chiều ngày 18/01/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã thăm, tặng quà tết cho một số bà con có hoàn cảnh khó khăn tại UBND phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết.

Nhằm nêu cao truyền thống đại đoàn kết, tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc, hỗ trợ gia đình chính sách và hộ nghèo tại địa phương vui Tết Nguyên đán. Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường và các đại diện của Chi bộ, đoàn thể trong nhà trường đã đến thăm, tặng 20 suất quà, chúc tết các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại UBND phường Đức Thắng.

Chia sẻ với những khó khăn của các hộ nghèo, đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có lời chúc tốt đẹp nhất đến bà con, mong bà con vượt qua khó khăn, đón tết an lành, hạnh phúc và luôn thực hiện các biện pháp an toàn về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, đại diện nhà trường cũng gửi đến lãnh đạo UBND phường Đức Thắng phần quà chúc tết, mong địa phương luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, chăm lo cho bà con và đón một mùa xuân mới với nhiều thắng lợi mới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số