Tin mới nhất

Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XIII

Sáng ngày 26/3/2022, Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XIII, bằng hình thức trực tuyến qua phần mềm Microsoft Teams, với sự tham gia của toàn thể đảng viên toàn Đảng bộ.

Đồng chí Dụng Văn Duy (Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng) quán triệt các nội dung của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII.

Tại hội nghị, đồng chí Dụng Văn Duy (Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng) đã trình bày với Hội nghị những nội dung chính và một số điểm mới của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Theo đó, trong công tác giảng dạy của đội ngũ giảng viên nhà trường những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa việc lồng ghép các nội dung của Nghị quyết Trung ương 4 khóa XIII về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện những kết luận, quy định của Hội nghị Trung ương 4 khoá XIII và các nghị quyết, kết luận khác của cấp ủy các cấp; tạo bước chuyển biến mới trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng trong hoạt động của nhà trường./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số