Tin mới nhất

Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức Hội thảo khoa học

Sáng ngày 11/02/2022, Khoa Nhà nước và Pháp luật, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội thảo khoa học “Góp ý đề cương các bài giảng Phần C.II: Những nội dung cơ bản về Nhà nước và pháp luật Việt Nam”.

Tham dự hội thảo có đồng chí ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng nhà trường, phụ trách khoa; đồng chí ThS. Bùi Khắc Huỳnh – Phó Trưởng khoa Khoa Nhà nước và Pháp luật, các tác giả biên soạn đề cương và đội ngũ giảng viên của khoa. Đồng chí ThS. Lê Trung Quân – chủ nhiệm đề tài điều hành buổi hội thảo.

Trong buổi hội thảo, các thành viên tham dự đã tích cực nghiên cứu, thảo luận, góp ý, đề cương các bài giảng: Xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân; Chính quyền địa phương ở Việt Nam; Pháp luật và hệ thống pháp luật xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; Thực hiện pháp luật và tăng cường pháp chế xã hội chủ nghĩa.

Qua các ý kiến trao đổi, đóng góp, chủ nhiệm đề tài đã kết luận những nội dung cần thay đổi, bổ sung, hoàn chỉnh và đề nghị các tác giả tiếp thu, chỉnh sửa theo yêu cầu để đề cương bài giảng chất lượng hơn, từ đó góp phần hoàn thiện, nâng cao hiệu quả giảng dạy các bài giảng do Khoa Nhà nước và Pháp luật đảm nhận./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số