Tin mới nhất

Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức dự giảng ra khoa bài mới đối với giảng viên trẻ

Nhằm nâng cao chất lượng bài giảng mới được phân công cho giảng viên trẻ đảm nhận, sáng ngày 10/02/2022 Khoa Nhà nước và Pháp luật, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức dự giảng ra khoa bài mới đối với đồng chí Phan Thị Thảo. Tham dự buổi giảng có đồng chí ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng nhà trường, phụ trách khoa; đồng chí ThS. Bùi Khắc Huỳnh – Phó Trưởng khoa Khoa Nhà nước và Pháp luật cùng đội ngũ giảng viên của khoa.

Đ/c Phan Thị Thảo giảng Bài 5, Phần D.1 “Quản lý hoạt động kinh tế ở cơ sở”.

Sau một buổi nghe giảng, các thành viên trong khoa đã góp ý những mặt ưu điểm và hạn chế của Bài 5, Phần D.1: “Quản lý hoạt động kinh tế ở cơ sở”. Nhìn chung, bài giảng đảm bảo được những kiến thức cơ bản. Tuy nhiên, vẫn còn một số nội dung cần nghiên cứu hoàn chỉnh thêm. Do đó, sau khi góp ý, đồng chí ThS. Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng nhà trường, phụ trách khoa đề nghị đồng chí Phan Thị Thảo tiếp tục nghiên cứu, cập nhật, bổ sung những nội dung đã được tập thể khoa góp ý để bài giảng được chất lượng.

Thông qua hoạt động dự giảng ra khoa bài mới đối với giảng viên trẻ sẽ giúp giảng viên có cơ hội tiếp thu được nhiều ý kiến đóng góp của tập thể về những ưu điểm, hạn chế của mình, từ đó sửa đổi, bổ sung, cập nhật nội dung đã được góp ý để hoàn thiện bài giảng nhằm góp phần nâng cao chất lượng bài giảng gắn với phương châm “Lý luận gắn với thực tiễn” làm cho bài giảng luôn mang hơi thở cuộc sống./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số