Tin mới nhất

Trường Chính trị Bình Thuận tổ chức gặp mặt đầu năm - Xuân Nhâm Dần 2022

Sáng ngày 07/02/2022, trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức gặp mặt đầu năm xuân Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Dụng Văn Duy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và đồng chí Trần Thị Minh Hoài, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Dụng Văn Duy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Ban chấp hành các tổ chức đoàn thể; lãnh đạo phòng, khoa và toàn thể viên chức, người lao động của nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dụng Văn Duy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể viên chức, người lao động và gia đình. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh trong năm 2022 được dự báo sẽ còn nhiều khó khăn; nhiệm vụ đào tạo-bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học của nhà trường phải được xác định và quyết tâm triển khai thực hiện ngay từ những ngày đầu năm với tinh thần, khí thế mới.

Đảng ủy, Ban Giám hiệu tin tưởng rằng, với truyền thống 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, với tinh thần đoàn kết của tập thể viên chức và người lao động nhà trường sẽ nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; phấn đấu xây dựng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đạt Trường Chính trị chuẩn trong thời gian tới.

 Theo phong tục truyền thống của dân tộc, sau lời phát biểu chúc Tết, đại diện Ban giám hiệu nhà trường; đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể; lãnh đạo phòng, khoa đã mừng tuổi đầu xuân cho toàn thể viên chức, người lao động nhà trường có mặt tại buổi Gặp mặt./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số