Tin mới nhất

Tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ tập trung - Khoá 29 (Năm 2021)

Chiều ngày 18/3/2022, Trường Chính trị tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ tập trung - Khoá 29 (Năm 2021).

Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính, hệ tập trung K29 đã khai giảng trong năm 2021. Tuy lớp học  được tổ chức bằng hình thức trực tuyến nhưng cùng với việc tự giác nghiên cứu, học tập trên lớp, thực hiện tiêu chí học đi đôi với hành, lý thuyết gắn với thực tiễn; giảng viên đã vận dụng linh hoạt các phương pháp giảng dạy, tạo điều kiện cho lớp học giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong điều kiện dịch bệnh Covid-19.

Sau 08 tháng tích cực học tập, nghiên cứu với sự nỗ lực vượt khó, tinh thần thái độ học tập tốt, chấp hành tốt nội quy, quy chế của Trường và sự nhiệt tình giảng dạy của đội ngũ giảng viên. Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ tập trung - Khoá 29 đã hoàn thành khoá học với kết quả tốt. Có 48 học viên được cấp bằng tốt nghiệp (trong đó: 03 học viên xếp loại giỏi, 36 học viên xếp loại khá, 09 học viên xếp loại Trung bình và 100% kết quả rèn luyện của cả lớp đều xếp loại tốt). Đặc biệt có 03 học viên được Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen, biểu dương 05 học viên và 01 tập thể Tổ có thành tích tốt trong quá trình học tập và rèn luyện.

Khoá học là điều kiện để các đồng chí học viên được nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị để vận dụng sáng tạo, linh hoạt những nội dung kiến thức được trang bị từ lớp học vào thực tiễn công tác nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao, phục vụ tốt hơn cho địa phương, cơ quan, đơn vị của Tỉnh nhà.

Trong tình hình đại dịch Covid - 19 vẫn còn diễn biến phức tạp và hiện nay Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đang làm việc ở cơ sở tạm tại số 12 Ngư Ông, phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, không có hội trường để tổ chức lễ bế giảng, nên học viên của Lớp nhận Bằng tốt nghiệp và hồ sơ có liên quan đảm bảo nghiêm túc các biện pháp an toàn phòng chống dịch theo tiêu chí thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch bệnh hiệu quả./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số