Tin mới nhất

Họp bàn thống nhất xây dựng chương trình các lớp bồi dưỡng năm 2022

Chiều ngày 25/02/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với các đơn vị tổ chức cuộc họp bàn thống nhất xây dựng chương trình cho các lớp bồi dưỡng năm 2022.

Tham dự họp có ThS. Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận (chủ trì); tham gia cuộc họp có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Sở Tư pháp, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường; đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, lãnh đạo Khoa Xây dựng Đảng của Trường cùng dự.

Tại đây, ThS. Dụng Văn Duy nêu rõ mục đích của cuộc họp, thống nhất chung về mặt thời gian, hình thức triển khai các lớp: bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho bí thư đảng uỷ cấp xã; cập nhật kiến thức về pháp luật cho công chức tư pháp - hộ tịch cấp xã; Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho công chức địa chính - xây dựng cấp xã, mở tại trường trong năm 2022. Đồng thời đề nghị các đơn vị nghiên cứu cho ý kiến về chương trình học của các lớp trên cơ sở tài liệu, đề cương Trường đã chuyển.

Sau khi các đơn vị có ý kiến trao đổi, thống nhất thời gian học của các lớp, cách thức triển khai và biên soạn chương trình học. Đồng thời, đề nghị Trường làm văn bản đề xuất nội dung cụ thể các chuyên đề, thời gian các đơn vị sẽ gửi tài liệu về trường, cử người tham gia hội đồng thẩm định nội dung chương trình tài liệu và cử báo cáo viên cho các lớp. Trên cơ sở đó, các đơn vị sẽ cử người có chuyên môn phù hợp với từng lĩnh vực tham gia biên soạn các chuyên đề, sau đó gửi về trường để thực hiện các bước tiếp theo trong quy trình thẩm định, phê duyệt tài liệu theo quy định./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số