Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 105

Sáng ngày 17/3/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Huyện uỷ Đức Linh tổ chức Lế Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính - Khoá 105 (Năm 2019).

(Học viên nhận Bằng Tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính)

Dự Lễ Bế giảng về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Dụng Văn Duy, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía huyện Đức Linh có đồng chí Lê Văn Toàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân; đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ; đồng chí Trần Cao Thuỳ, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị, đại diện phòng Khoa của trường và học viên Lớp Trung cấp LLCT - HC - Khoá 105.

Lớp Trung cấp Lớp Trung cấp LLCT – HC, hệ không tập trung - Khoá 105, khai giảng vào ngày 16/12/2019 và đến nay đã hoàn thành nội dung chương trình. Sau thời gian học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình, nhiệm vụ địa phương.

Kết quả học tập toàn khoá: 63 học viên hoàn thành khoá học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó, 01 học viên xếp loại Giỏi, 41 học viên xếp loại Khá và 21 học viên xếp loại Trung bình. Đặc biệt, có 1 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, 01 tập thể tổ và 06 cá nhân được biểu dương tại Lễ Bế giảng.

(Đ/c Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng Trường Chính trị phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng lớp học)

Phát biểu tại Lễ Bế giảng lớp học, đồng chí Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu Nhà trường, Huyện uỷ Đức Linh, cùng với sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên, tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Đồng thời, đề nghị mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác, gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số