Tin mới nhất

Chi đoàn Trường Chính trị thăm hỏi, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Tài

Nhằm góp phần thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022) và hưởng ứng Chiến dịch “Tháng thanh niên năm 2022” của Ban Chấp hành Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng thời phát huy hơn nữa vai trò xung kích, năng động, sáng tạo của lực lượng đoàn viên – thanh niên.

Chi đoàn thăm, tặng quà cho em học sinh Lê Thị Kim Tuyền có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 19/3/2022, Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Đoàn phường Phú Tài tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho em học sinh Lê Thị Kim Tuyền có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với phần quà trị giá 1.500.000đ. Phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và hỗ trợ kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình các em trên địa bàn phường.

Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

Đồng thời Chi đoàn ra quân ngày “Chủ nhật xanh”, đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn cùng nhau tham gia tổng vệ sinh môi trường, quét dọn, phát quang cành cây và thu gom rác thải khu vực phường Phú Hài.

Thông qua hoạt động giúp các Đoàn viên trong Chi đoàn phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, thực hiện nếp sống văn minh đô thị./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số