Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận bế giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 111 (Năm 2020)

Chiều ngày 22/4/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận trang trọng tổ chức lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 111 (Năm 2020), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ Bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Phạm Thị Tố Loan - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận; các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học; quý thầy cô của nhà trường cùng 68 đồng chí học viên của Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 111 (Năm 2020).

Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 111 (Năm 2020) được khai giảng vào tháng 26/9/2020; trải qua 06 phần học đã trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về lý luận chính trị - hành chính; củng cố, nâng cao bản lĩnh chính trị. Với tinh thần học tập nghiêm túc, chuyên cần; thực hiện tốt kỷ luật, quy chế của nhà trường, các đồng chí học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học với thành tích cao, kết quả 68/68 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính. Trong đó, về học tập có 01/68 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 1,47%); 59/68 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 86,77%); 08/68 học viên đạt loại trung bình (chiếm tỷ lệ 11,76%). Về rèn luyện, có 68/68 (chiếm tỷ lệ 100%) học viên đạt loại tốt. Về thi đua - khen thưởng, nhà trường khen thưởng cho 01 học viên; biểu dương 07 cá nhân và tập thể tổ 2 vì đã có những đóng góp tích cực trong học tập và hoạt động phong trào của lớp. 

Tại buổi lễ, ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận gửi lời cảm ơn đến Thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đơn vị hữu quan trên địa bàn tỉnh đã phối hợp nhiệt tình, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho lớp học diễn ra tốt đẹp; đồng thời chúc mừng học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học và mong muốn các đồng chí học viên tốt nghiệp ra trường sẽ vận dụng sáng tạo, linh hoạt các kiến thức đã học được vào thực tiễn công tác tại đơn vị một cách thiết thực và hiệu quả./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số