Tin mới nhất

Tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường

Sáng ngày 22/4/2022, tại giảng đường 302, Hội đồng khoa học Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường “Nâng cao chất lượng quản lý đào tào và bồi dưỡng ở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

ThS. Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đề tài

Dự buổi nghiệm thu có Hội đồng khoa học nhà trường cùng sự tham gia của đồng chủ nhiệm đề tài và các thành viên thực hiện đề tài.

Tại buổi nghiệm thu, ThS. Đinh Thị Thương đồng chủ nhiệm đề tài thay mặt nhóm nghiên cứu trình bày tóm tắt nội dung đề tài, nêu lên tính cấp thiết, mục tiêu, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu, dự kiện những đóng góp chính của đề tài.

   ThS. Đinh Thị Thương - PTP. QLĐT và NCKH  báo cáo tóm tắc đề tài

Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao tính thực tiễn và những đóng góp của đề tài, bên cạnh đó cũng đưa ra các nhận xét, góp ý khoa học, thiết thực và cụ thể nhằm giúp cho nhóm nghiên cứu hoàn thiện đề tài. Trên cơ sở tổng hợp các ý kiến nhận xét của thành viên Hội đồng khoa học, Chủ tịch Hội đồng kết luận: Đây là đề tài khoa học được tổ chức thực hiện nghiêm túc, có cơ sở lý luận và thực tiễn đạt chất lượng; các phương pháp nghiên cứu phù hợp với mục đích, phạm vi nghiên cứu. Xét về nội dung, yêu cầu của một đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường, đề tài đã đáp ứng được các mục tiêu đề ra. Hội đồng thống nhất nghiệm thu đề tài đạt kết quả Khá.

Đồng chí ThS. Dụng Văn Duy, Chủ tịch Hội đồng đề nghị nhóm tác giả đề tài nghiên cứu, tiếp thu các ý kiến góp ý của Hội đồng, hoàn thiện đề tài và gửi lại thư ký Hội đồng khoa học trong tháng 5 năm 2022./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số