Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nghiên cứu thực tế tại xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam

Thực hiện quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và kế hoạch nghiên cứu thực tế của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, chiều ngày 15/4/2022, thông qua kết nối trực tuyến bằng phần mềm Microsoft Teams, các giảng viên và chuyên viên tập giảng của nhà trường đã được nghe báo cáo thực tế từ xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Đá – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Hàm Thạnh đã thông tin nhiều kết quả quan trọng trong thực hiện xây dựng nông thôn mới tại địa phương, một số nét chính về nhiệm vụ quản lý nhà nước tại địa phương về đất đai, xây dựng...

Trên cơ sở báo cáo thực tế, các giảng viên nhà trường cũng đã đặt thêm các câu hỏi liên quan để hiểu rõ hơn kết quả xây dựng nông thôn mới tại xã Hàm Thạnh, những khó khăn trong quản lý nhà nước trên lĩnh vực đất đai... Các câu hỏi đã được đồng chí Nguyễn Ngọc Đá trao đổi khá thẳng thắn, rõ ràng. Thông qua đó, các giảng viên đã được tiếp thu, bổ sung thêm nhiều kiến thức thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số