Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên, Khóa 46 (Năm 2022)

Sáng ngày 29/3/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên,  Khóa 46 (Năm 2022), dành cho huyện Hàm Thuận Nam và TP. Phan Thiết.

Tham dự lễ khai giảng có ThS. Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Nguyễn Nam Long – Thành uỷ viên, PCT. UBND thành phố Phan Thiết; đại diện lãnh đạo phòng Nội vụ huyện Hàm Thuận Nam và TP. Phan Thiết; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và 80 đồng chí đến từ các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể và các xã, phường, thị trấn của huyện Hàm Thuận Nam và TP. Phan Thiết.

Lớp học diễn ra trong 1,5 tháng với 03 phần học: Kiến thức chung; quản lý Nhà nước theo ngành và lãnh thổ; những kỹ năng cơ bản. Thông qua khóa học này, các học viên được nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật những kiến thức cần thiết về quản lý Nhà nước, cải cách hành chính, đạo đức công vụ, kiến thức về quản lý tài chính và các kỹ năng trong thực thi công vụ. Qua đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tại cơ quan, đơn vị, đồng thời phục vụ cho công tác quy hoạch, bổ nhiệm và chuẩn hóa chức danh cán bộ. Sau khi hoàn thành 02 bài kiểm tra, các học viên được nghiên cứu thực tế và viết tiểu luận cuối khoá học.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ThS. Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn và đạo đức công vụ của đội ngũ công chức, viên chức của Tỉnh nhà. Đồng thời yêu cầu toàn thể các học viên tích cực học tập, nghiên cứu, chủ động trao đổi với giảng viên, chấp hành nghiêm túc các quy chế, quy định của nhà Trường nhằm tích lũy những kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên, đáp ứng được các yêu cầu mới đặt ra của thực tiễn công tác. Bên cạnh đó, đề nghị lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam và TP. Phan Thiết tạo điều kiện về mặt thời gian, bố trí công việc hợp lý để học viên tham gia học đầy đủ các nội dung chương trình học. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh Covid -19 còn và đang diễn biến phức tạp, các học viên tham gia học trực tuyến cần nêu cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu, học tập kinh nghiệm để đạt kết quả tốt./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số