Tin mới nhất

Họp Hội đồng xét tốt nghiệp lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ không tập trung - Khóa 106

Chiều ngày 14/4/2022, tại phòng họp Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Hội đồng Xét tốt nghiệp đã tiến hành họp và xét Tốt nghiệp cho Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ không tập trung - Khóa 106 (Năm 2019), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Tham dự và chủ trị cuộc họp về phía Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận có đồng chí Dụng Văn Duy (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng); đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của Nhà trường, Thanh tra giáo dục, chủ nhiệm lớp; về phía Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận có đồng chí Võ Duy Dương - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối và Ban cán sự lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 106.

Hội đồng đã thống nhất đề nghị Hiệu trưởng công nhận, cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính cho 65 học viên của Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khoá 106 (Năm 2019), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Kết quả học tập của Lớp có 01 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 1,54%), 50 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 76,92%), 14 học viên đạt loại trung bình (chiếm tỷ lệ 21,54%). Hội đồng Xét tốt nghiệp, xét thi đua - khen thưởng đã thống nhất khen thưởng cho 01 học viên có thành tích cao trong học tập và phong trào. Ngoài ra, biểu dương 07 cá nhân, tập thể Tổ 1 vì đã có những đóng góp tích cực trong học tập và hoạt động phong trào của lớp.

Nhà trường dự kiến sẽ tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho học viên vào ngày 21/4/2022, trong điều kiện tuân thủ nghiêm các quy định về phòng dịch./.    


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số