Tin mới nhất

Khai mạc Lớp Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cấp Xã

Sáng ngày 18/5/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ khai mạc Lớp Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cấp xã (Năm 2022), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Tham dự lễ khai giảng có ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Trương Minh Quang - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và hơn 100 đồng chí đến từ các xã, phường, thị trân của 10 huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 03 ngày với 05 chuyên đề. Qua lớp tập huấn này, đội ngũ cán bộ Đoàn cấp Xã được trang bị một số nghiệp vụ cần thiết, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn luôn đoàn kết, tập hợp thanh niên tại địa phương ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để cán bộ Đoàn trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ThS. Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đề nghị các đồng chí học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ các buổi học để tiếp thu trọn vẹn nội dung các chuyên đề; thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những khó khăn, hạn chế, bất cập trong công tác Đoàn ở cơ sở để cùng với báo cáo viên làm sáng tỏ những vấn đề quan tâm. Quan trọng nhất là các học viên cần nêu cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu, học tập kinh nghiệm để đạt kết quả tốt./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số