Tin mới nhất

Tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường

Chiều ngày 11/5/2022, tại phòng họp, Hội đồng khoa học Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường Biên soạn đề cương bài giảng các phần học B.I, C.I, E.I” chương trình Trung cấp lý luận chính trị, do ThS Võ Thị Xuân Thuận và ThS Nguyễn Thị Thu Hiền cùng nhóm tác giả biên soạn.

Dự buổi nghiệm thu có Hội đồng khoa học nhà trường cùng sự tham gia của đồng chủ nhiệm và các thành viên thực hiện đề tài.

Tại buổi nghiệm thu, các thành viên Hội đồng đã có những đánh giá, nhận xét, góp ý cụ thể, chi tiết cho đề cương của đề tài. Các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình với từng nội dung của đề cương các bài giảng; đồng thời đề nghị đồng chủ nhiệm và nhóm thực hiện đề tài tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung về kết cấu, về một số nội dung trong đề cương bài giảng để hoàn thiện hơn.

Kết luận Hội nghị nghiệm thu, ThS. Dụng Văn Duy - Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao ý thức, trách nhiệm, tinh thần cầu thị của đồng chủ nhiệm và các thành viên tham gia biên soạn đề cương các bài giảng, đã thực hiện đúng tiến độ đề ra. Với kết quả đạt được, Hội đồng nghiệm thu nhất trí đánh giá đề tài đạt khá./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số