Tin mới nhất

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 108

Chiều ngày 25/4/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Huyện ủy Phú Quý tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung – Khóa 108 (Năm 2020), mở tại huyện Phú Qúy.

(Đ/c Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho học viên)

Dự Lễ Bế giảng có đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Lê Hồng Lợi – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Phú Quý; các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học và 59 học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung – Khóa 108.

Sau thời gian học tập và rèn luyện, các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành với 06 phần học, 01 đợt đi nghiên cứu thực tế và viết khóa luận tốt nghiệp. Kết thúc khóa học, lớp có 59 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, trong đó có 38 học viên đạt loại Khá và 21 học viên xếp loại Trung bình. Với những thành tích trong học tập và rèn luyện, cuối khóa học có 06 học viên và 01 tập thể tổ được biểu dương.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị nhấn mạnh: có được những kết quả như trên là nhờ sự tận tụy đầy tâm huyết của đội ngũ giảng viên nhà trường đồng thời nhờ sự chỉ đạo sát sao, quan tâm, giúp đỡ của Thường trực Huyện ủy Phú Quý, của tập thể lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận và các cơ quan, đơn vị hữu quan khác, đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn trong suốt quá trình học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên trong lớp. Trong thời gian tới, khi trở về cơ quan, đơn vị công tác, các đồng chí học viên sẽ tiếp tục phát huy tính năng động sáng tạo, là những đảng viên tiên phong, là những cán bộ nhiệt tình, năng nổ, vận dụng kiến thức được học cũng như đem hết khả năng của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển Huyện nhà ngày một giàu đẹp hơn./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số