Tin mới nhất

Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh tổ chức sinh hoạt truyền thống Kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động sôi nổi.

(Đoàn viên hai phân đoàn lớp tập trung tham gia Cuộc thi Rung chuông vàng)

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Trọng Trưởng – Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh, cùng các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn và đoàn viên của hai phân đoàn lớp Tập trung khoá 2 và khoá 3 mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên thanh niên đã xem phim tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng và những cống hiến to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với nội dung “Hồ Chí Minh – một nét danh nhân”. Bên cạnh đó, Chi đoàn còn tổ chức chương trình Rung chuông vàng với chủ đề: “Hồ Chí Minh – một nhân cách vẹn nguyên giá trị thời đại” với sự tham gia của đoàn viên hai phân đoàn lớp tập trung. Trong buổi sáng cùng ngày, đoàn viên của Chi đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi nhánh tỉnh Bình Thuận.

(Đoàn viên Chi đoàn dâng hương, dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi nhánh Bình Thuận)

Thông qua chuỗi hoạt động lần này góp phần bồi đắp lý tưởng cách mạng cho đội ngũ đoàn viên, thanh niên, giúp học viên nhận thức sâu sắc hơn về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với đất nước, cách mạng Việt Nam và phong trào cách mạng vô sản thế giới. Khẳng định ý nghĩa, giá trị lý luận và thực tiễn của  tư tưởng Hồ Chí Minh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, góp phần đấu tranh phản bác những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch xuyên tạc về thân thế, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số