Tin mới nhất

Khai mạc Lớp Bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Sáng ngày 20/6/2022, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức mở Lớp Bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2021-2026 (lớp thứ nhất), được tổ chức học theo hình thức điểm cầu trực tuyến tại các huyện, thị xã, thành phố.

Tham dự và phát biểu khai mạc có ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận và hơn 1.400 đại biểu Hội đồng nhân dân cấp xã đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.  

Lớp học diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 20/6-22/6/2022) với 06 chuyên đề, các đồng chí báo cáo viên, giảng viên tham gia giảng dạy là những người có nhiều kinh nghiệm thực tiễn hiện đang giữ các chức vụ lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh, Sở Nội vụ; các đồng chí giảng viên chính của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Để đảm bảo thực hiện tốt yêu cầu của khóa bồi dưỡng và hiệu quả học tập, ThS. Dụng Văn Duy đề nghị các đồng chí học viên trong quá trình học tập cần phát huy tinh thần xây dựng, tập trung lắng nghe và ghi chép nội dung bài giảng, tích cực trao đổi, thảo luận, nắm chắc các vấn đề để có thể vận dụng hiệu quả những kiến thức được truyền đạt vào thực tiễn hoạt động với vai trò là đại biểu hội đồng nhân dân tại mỗi địa phương./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số