Tin mới nhất

Nghiên cứu thực tế tại xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Thực hiện quy định của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và kế hoạch của nhà trường về nhiệm vụ nghiên cứu thực tế năm 2022, sáng ngày 09/6/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức nghiên cứu thực tế tại xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân.

Tham gia đoàn nghiên cứu thực tế có các đồng chí trong Khoa Lý luận cơ sở, Khoa Nhà nước và Pháp luật, Khoa Xây dựng Đảng. Đến với địa phương, đoàn được đồng chí Nguyễn Ngọc Châu, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Sơn Mỹ báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2022. Trong đó, nhấn mạnh những mặt đạt được trong thu chi ngân sách, phát triển kinh tế xã hội và quốc phòng – an ninh. Bên cạnh đó, các đồng chí lãnh đạo xã cũng cho biết những tồn tại khó khăn mà địa phương phải đối mặt hiện nay là tình trạng thiếu nước sinh hoạt cũng như nước phục vụ trồng trọt và chăn nuôi của bà con nhân dân. Các đồng chí trong đoàn cũng đặt những câu hỏi và được lãnh đạo xã trao đổi đầy đủ, thắng thắn và chân tình.

Qua buổi nghiên cứu thực tế, đội ngũ giảng viên của nhà trường nắm bắt thêm những vấn đề của thực tiễn tại địa phương để lồng ghép vào bài giảng trong quá trình giảng dạy, đảm bảo gắn kết lý luận và thực tiễn./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số