Tin mới nhất

Tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, ngạch chuyên viên - Khóa 46

Sáng ngày 24/5/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, ngạch chuyên viên - Khóa 46 (Năm 2022), dành cho huyện Hàm Thuận Nam và thành phố Phan Thiết.

Đến dự buổi lễ bế giảng có ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của trường cùng toàn thể 80 học viên của lớp.

Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, ngạch chuyên viên - Khóa 46 (Năm 2022) được khai giảng ngày 29/3/2022 với số lượng 80 học viên. Sau 02 tháng tham gia khóa học bằng hình thức trực tuyến với nội dung chương trình thiết thực, sát lĩnh vực công tác, hầu hết giảng viên đều áp dụng linh hoạt các phương pháp giảng dạy tích cực, gắn lý luận với thực tiễn, học viên đã được bồi dưỡng thêm kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước trên các lĩnh vực; được chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về một số vấn đề đang đặt ra từ thực tiễn công tác. Kết thúc khóa học có 80 học viên được cấp chứng chỉ. Trong đó, có 08 học viên được Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, 01 tập thể Tổ và 04 học viên được biểu dương.

 

Khóa học giúp đội ngũ cán bộ, công chức nâng cao về kiến thức quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực, đáp ứng tiêu chuẩn và đòi hỏi thực tiễn công tác. Đồng thời, các học viên sẽ tích lũy những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hành chính Nhà nước, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được nghiên cứu và học tập, trở thành những người không chỉ vững vàng về kiến thức mà còn đủ bản lĩnh, năng lực để vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số