Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, ngạch chuyên viên chính - Khóa 16

Sáng ngày 13/6/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, ngạch chuyên viên chính - Khóa 16 (Năm 2022), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đ/c Nguyễn Thành Nhân - Phó Trưởng phòng tuyển dụng đào tạo và Văn thư lưu trữ, Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận; Đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của trường và các học viên của Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, ngạch chuyên viên chính- Khóa 16.

Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, ngạch chuyên viên chính- Khóa 16 (Năm 2022) được khai giảng ngày 18/4/2022 với số lượng 73 học viên. Sau 02 tháng học tập lớp đã hoàn thành nội dung chương trình khóa học. Khóa học giúp đội ngũ cán bộ, công chức nâng cao về kiến thức quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực, đáp ứng tiêu chuẩn và đòi hỏi thực tiễn công tác.

Trong quá trình giảng dạy các giảng viên đều áp dụng linh hoạt các phương pháp giảng dạy tích cực, gắn lý luận với thực tiễn, giúp cho học viên đã được bồi dưỡng thêm kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước trên các lĩnh vực và một số vấn đề đang đặt ra từ thực tiễn công tác. Kết thúc khóa học có 70 học viên được cấp chứng chỉ. Trong đó, có 06 học viên được Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, 01 tập thể Tổ và 04 học viên được biểu dương./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số