Tin mới nhất

Chi bộ Giảng viên thăm và trao học bổng cho học sinh Trường Tình Thương

Thực hiện phần việc chào mừng Đại hội chi bộ, sáng ngày 01/7/2022, đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Bí thư Chi bộ Giảng viên đã đại diện Chi bộ thăm và trao tặng 08 suất học bổng cho học sinh của Trường Tình Thương.

Với tâm nguyện góp một phần nhỏ giúp đỡ các hoàn cảnh gặp khó khăn trong xã hội, Chi bộ Giảng viên trao tặng 08 suất học bổng với trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập.

Trường Tình Thương thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội quản lý trực tiếp, thực hiện nhiệm vụ dạy văn hóa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ, trẻ em khuyết tật, trẻ em di cư, trẻ em lánh nạn, tị nạn chưa xác định được cha mẹ hoặc không có người chăm sóc. Do đó, học sinh của trường rất cần sự quan tâm, giúp đỡ để động viên tinh thần vượt khó học tập và khuyến khích các em cố gắng vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Những phần học bổng tuy giá trị không lớn nhưng vô cùng mang ý nghĩa, góp phần động viên, hỗ trợ các em trong vượt lên hoàn cảnh, cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện để trở thành những người ích cho xã hội./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số