Tin mới nhất

Khai mạc Lớp Bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Sáng ngày 27/6/2022, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai mạc Lớp Bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2021-2026 (lớp thứ hai), theo hình thức điểm cầu trực tuyến tại các huyện, thị xã, thành phố.

Tham dự và phát biểu khai mạc có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận và hơn 1.100 đại biểu Hội đồng nhân dân cấp xã tham dự tại các điểm cầu của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.  

Lớp học diễn ra trong 03 ngày (ngày 27, 28/6 và ngày 30/6/2022) với 06 chuyên đề. Tham gia giảng dạy có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa và các đồng chí giảng viên chính của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Để đảm bảo thực hiện tốt yêu cầu của khóa học, đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà trường đề nghị các đại biểu trong quá trình tham gia lớp bồi dưỡng học tập nghiêm túc, đầy đủ các buổi học. Đồng thời nắm bắt thông tin, tiếp thu kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, chủ động trao đổi thảo luận các vấn đề còn vướng mắc, góp phần thực hiện có chất lượng nội dung, chương trình./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số